Cho thuê biệt thự Thảo Điền kiểu PHÁP khu thép Miền Nam

Cho thuê biệt thự Thảo Điền khu thép Miền Nam, tọa lạc tại địa chỉ 200 Nguyễn Văn Hưởng, khu biệt thự Thép Miền Nam là khu an ninh bảo vệ 24/24 , môi trường sống tuyệt đối an toàn, thoáng mát, yên tĩnh và văn minh lịch sự - nơi tập trung của cán bộ cao cấp của đang sinh sống và làm việc.
Biệt thự Thảo Điền cho thuê, tọa lạc taị khu cao cấp của Thảo Điền, tiện ích trong khu có công viên cho toàn khu, có đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp, thân thiện và nhiệt tình chăm lo cho sự an toàn của mọi cư dân trong khu, tiện ích ngoài khu: Bên kia đường Nguyễn Văn Hưởng là sông Sài Gòn mang lại gió sông gió mát và không khí trong lành, ngay sát khu ẩm thực ven sông Thảo Điền Village. Trong bán kính 1km có siêu thi An Phú, trường quốc tế Anh BIS, quốc tế Mỹ, trường quốc tế úc AIS....
Cho thuê biệt thự Thảo Điền khu compound, tổng diện tích khuôn viên 811m2, biệt thự xây dựng theo phong cách kiểu Pháp, 1T , 1 lửng và 2 lầu, có 6 phòng ngủ hồ bơi sân vườn đẹp và rộng.
Biệt thự cho thuê tại Thảo Điền, tầng trệt là phòng khách xây nhìn ra hồ bơi và 1PN giành cho người giúp việc hoặc tài xế, tầng lửng là quầy Bar rộng lớn cùng bếp và nhà ăn cho gia đình, tầng 1 có 2PN và 1 phòng tắm rộng có sauna sông hơi, tầng 2 có 3PN. Tất cả các phòng đều có WC riêng biệt. Sân vườn là khoảng sân trước được đắp thành đồi núi nhấp nhô có suối nước chảy róc rách, nhà được bao bọc bởi sân vườn, ra phía sau là hồ bơi kết hợp sân vườn độc đáo với cây xanh như ốc đảo cho bạn thư giãn cùng gia đình và bạn bè vào cuối tuần trần đầy niềm vui.
Giá cho thuê 3300$/tháng
Liên hệ: Mr.Quang 0909 688400







Blogger Comments
Facebook Comments

1 nhận xét: